Diễn đàn

Nghỉ hè ngay tại bất động sản ‘In the Soop’ của BTS

Đánh giá: (Tốt) (Báo cáo) - Người đăng: Lam

Đóng gói hành lý của bạn và sẵn sàng cho một chuyến đi 'Dynamite' đến Hàn Quốc. Đây là cơ hội để bạn nghỉ ngơi và nạp năng lượng ở vùng nông thôn tại nơi BTS đã ở trong quá trình quay nội dung gốc của Hybe, In the Soop.

Cơ ngơi rộng lớn, hoà mình với nhịp điệu thiên nhiên thanh bình của PyeongChang, sẽ mang đến cho người hâm mộ những giây phút bình yên trong vùng nông thôn tươi tốt của vùng Gangwon. Nổi tiếng với những khu rừng xanh và khung cảnh đỉnh đồi trập trùng, PyeongChang cũng nổi tiếng là nơi đăng cai Thế vận hội Olympic mùa đông năm 2018.

Lần đầu tiên Airbnb mời hai người hâm mộ may mắn từ khắp nơi trên thế giới đi chơi tại viên trang — giống như Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook — trong khi tận hưởng những giây phút nhàn nhã và kết nối lại với thiên nhiên. Bạn có thể là đọc sách trong phòng học như RM, thư giãn như Jin trên chiếc phao hình kỳ lân trong hồ bơi, hoặc thể hiện khả năng sáng tạo bằng cách vẽ trên vải như V đã làm, người hâm mộ sẽ có thể hồi tưởng lại những khoảnh khắc yêu thích của họ trong Soop BTS.

Chỉ với $7 ** Đã cộng thuế và phí cùng một cái gật đầu cho bảy thành viên của siêu nhóm nhạc K-pop, kỳ nghỉ một đêm này chỉ dành cho một người tham gia và khách mời đi cùng họ, (và không phải là một cuộc thi) sẽ cho phép hai ARMY may mắn trải nghiệm các yếu tố khác nhau mà BTS đã tận hưởng trong thời gian ở tại đây, bao gồm cả nội thất và tiện nghi xuất hiện trên chương trình thực tế. Chúng là một máy hát karaoke, một hệ thống âm thanh và tất cả các bài hát và album nổi tiếng của BTS, bao gồm cả album mới phát hành của họ - Proof; các món ăn được phục vụ đặc biệt như bò nướng than và teokbokki của Hàn Quốc; và bánh trứng do Bang & Bakers sản xuất, hiện được phục vụ tại Hybe Insight, bảo tàng âm nhạc của Hybe.

Du khách có thể yêu cầu đặt kỳ nghỉ này vào ngày 2 tháng 8, từ 11:00 KST (10:00 MYT) tại airbnb.com/inthesoopbts. Trong khi du khách sẽ tự chịu trách nhiệm về việc đi lại của mình đến và đi từ Hàn Quốc, dịch vụ đưa đón bằng ô tô khứ hồi sẽ được cung cấp trong hành trình 20 phút từ ga KTX PyeongChang đến nơi nghỉ này. Du khách sẽ phải tuân thủ các quy tắc và hướng dẫn của địa phương cũng như Quy tắc An toàn Covid-19 của Airbnb, bao gồm đeo khẩu trang và thực hành cách xa xã hội theo yêu cầu của luật pháp hoặc hướng dẫn địa phương. Nhân viên cũng sẽ tuân thủ các quy tắc và hướng dẫn của địa phương khi làm việc tại chỗ và sẽ tuân thủ quy trình làm sạch nâng cao gồm năm bước của Airbnb.

Airbnb đang theo dõi chặt chẽ tỷ lệ lây nhiễm Covid-19 của Hàn Quốc và các chính sách của chính phủ, đồng thời sẽ cung cấp cho khách đặt phòng khoản tín dụng du lịch Airbnb trị giá 1.000 đô la Mỹ nếu họ xác định cần phải hủy bỏ kỳ lưu trú.

Nguồn Tatler Asia

Bình luận chủ đề

0 Bình luận

Bài viết liên quan

    Nơi làm việc hay ngôi nhà thứ hai?

    Nơi làm việc hay ngôi nhà thứ hai?

    13/02/24 27 0

    Văn phòng 4DH2 Design, nơi kiến trúc gặp gỡ nghệ thuật và cảm xúc, mang đến một không gian làm việc độc đáo và đầy cảm hứng. Tại đây, sự...

CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ

    Bản hoan ca của đời sống

    Bản hoan ca của đời sống

    13/02/24 28 0

    Trước hết, căn nhà là một công trình cải tạo tương đối phức tạp với diện tích 600m2 khá...

    Văn phòng FPT telecom

    Văn phòng FPT telecom

    13/02/24 35 0

    FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và internet hàng đầu tại Việt Nam trên...

    Nhà mới với vật liệu cũ

    Nhà mới với vật liệu cũ

    13/02/24 26 0

    Trước một căn nhà nhỏ tường xây gạch mộc, mái tranh, một người bạn của tôi kể về...

    NƠI TÌNH YÊU QUAY VỀ

    NƠI TÌNH YÊU QUAY VỀ

    20/11/23 54 0

    Mỗi ngôi nhà được xây dựng đều là một câu chuyện của kiến trúc sư, nhà thiết kế...
Update data ...