Diễn đàn

NỘI THẤT VĂN PHÒNG - BST EASY OFFICE SERIES CỦA TAV

Đánh giá: (Tốt) (Báo cáo) - Người đăng: Lam

EASY OFFICE SERIES CỦA TAV ĐÁP ỨNG SỰ THAY ĐỔI TRONG PHƯƠNG THỨC LÀM VIỆC VÀ THIẾT KẾ VĂN PHÒNG

Có 1 điều chắc chắn đã, đang và sẽ tiếp tục diễn ra là: nhu cầu về văn phòng trong thế kỷ 21 thay đổi rất nhiều. Các mô hình doanh nghiệp khác nhau và ngày càng đa dạng dẫn đến nhu cầu & thói quen của người dùng cũng thay đổi & định hình rõ rệt...Đây chính là điểm dẫn dắt, định hướng cho thiết kế sản phẩm của TAV. Với chi phí đầu tư bỏ ra cho sản phẩm của TAV, bạn chỉ tốn chi phí cho nhu cầu hiện tại nhưng lại luôn sẵn sàng cho các tùy biến phù hợp của
tương lai. Sản phẩm của TAV được thiết kế để sẵn sàng đáp ứng linh hoạt cho những nhu cầu thay đổi của bạn.

CÔNG NĂNG LINH HOẠT - Một hệ thống khu vực làm việc phải tập trung vào các yếu tố cần thiết. Tính thẩm mỹ cao chưa đủ hấp dẫn nếu thiếu sự đa năng vượt trội. Cùng lúc, EASY đủ khả năng thỏa mãn mọi yêu cầu và là cơ sở hoàn hảo cho hiệu suất làm việc. Giảm thiểu tới mức nguyên sơ cần thiết – và mở mọi thứ cho tất cả. Với thiết kế mô-đun EASY có thể thực hiện nhiều thứ: mở rộng bàn, thêm một bàn làm việc thứ hai, tích hợp các loại bàn đặc trưng hoặc liên kết các bàn lại với nhau. Bằng cách này, hệ thống có thể cung cấp sản phẩm thiết yếu phù hợp với bất kỳ loại công việc nào.

HỆ THỐNG THÔNG MINH - EASY là một hệ thống nội thất tuyệt vời. Nó gần như cung cấp không giới hạn các giải pháp cho thiết kế nội thất văn phòng. Hệ thống này cho phép bạn tạo ra một loạt kết hợp lý tưởng để phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. EASY giúp cho các công ty thiết kế nội thất, nhân viên kinh doanh và khách hàng có thể thực hiện dễ dàng, đơn giản nhất cho các ý tưởng thiết kế đa dạng cho không gian văn phòng.

DỄ DÀNG LINH HOẠT - Mang đến cho khách hàng khả năng tạo ra khu vực làm việc thoải mái, hữu dụng, tăng hiệu suất lao động. EASY sử dụng vật liệu chất lượng cao, thiết kế thẩm mỹ và đa năng với một mức giá hợp lý.Hệ thống linh hoạt cho phép sắp xếp không gian phù hợp với chức năng làm việc dễ dàng thậm chí bất cứ khi nào cần thiết. Đây là những yêu cầu chủ yếu của các nhà thiết kế nội thất quan tâm. Kiến trúc sư, ở góc độ khác, cũng được mang đến cơ hội để thể hiện sự sáng tạo mang phong cách riêng và đặcđiểm độc đáo cho từng dự án

SUY NGHĨ NĂNG ĐỘNG - Sự phát triển năng động của các ngành thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin dẫn đến hệ quả là có rất nhiều người làm việc cho nó. Thành công một dự án do bởi sự hợp tác của một tập thể không phải chỉ một vài cá nhân xuất sắc...do đó yêu cầu tạo ra các khu vực làm việc tập thể trong một không gian tương đối nhỏ mà vẫn tạo thoải mái cho là điều cốt yếu. EASY hỗ trợ bạn làm điều đó. Ví dụ: Bằng cách ghép các nhóm bàn cụm đôi sẽ tạo ra không gian làm việc nhỏ gọn, chức năng cho một nhóm lập trình viên từ bốn đến tám người.

BÀN CỤM - ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH - Dạng bàn cụm là một phương pháp hiện đại và kinh tế cho không gian văn phòng. Việc bố trí mặt bàn dài với giải pháp chân & khung bàn sử dụng chung sẽ giúp tiết kiệm các chi phí cho nội thất văn phòng. Đây cũng là một cách tuyệt vời gắn kết mọi người thành một đội, đặc biệt mang lợi ích cho các doanh nghiệp đòi hỏi tinh thần sáng tạo đồng đội. Dạng bàn cụm chắc chắn tiết kiệm diện tích cần thiết để tạo nên một văn phòng tiện nghi và thoải mái. Đó là một công cụ rất hiệu quả, câu trả lời tối ưu khi giải quyết bài toán thiết kế nhiều người làm việc trong một không gian có diện tích nhỏ. Bàn cụm được sản xuất trên hình thức cơ sở các mô-đun cơ bản và các mô-đun bổ sung. Một mô-đun đơn được kết nối bởi hai mặt bàn với một khung chân. Các mô-đun bổ sung được kết nối vào mô đun chính bằng những khung chân đặc biệt.

KHÔNG GIAN SÁNG TẠO - Việc sử dụng bàn góc mở 120 độ là trải nghiệm sử dụng không gian thú vị và hiệu quả. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho các công ty đòi hỏi sự sáng tạo cao. Sử dụng bàn 120 độ với bề mặt rộng kiểu dáng thoải mái cho phép tạo ra các không gian làm việc mở rộng và thích hợp. Bàn làm việc được trang bị thêm các kệ hồ sơ trang nhã tiện dụng để các tài liệu đều trong tầm với. Những nhân viên kinh doanh tập trung chủ yếu đến sự rõ ràng của các tính năng khi ứng dụng vào thực tế, cũng như việc sử dụng ít linh kiện nhất để thiết kế mô hình sử dụng thích hợp. Điều họ cần là nhà sản xuất hàng nội thất sản xuất liên tục để cung cấp kịp thời cho thị trường. Tốc độ, thời gian để lắp ráp cũng là điều quan trọng không kém.

J.S tổng hợp từ nguồn TAV

Bình luận chủ đề

0 Bình luận

Bài viết liên quan

CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ

    Bản hoan ca của đời sống

    Bản hoan ca của đời sống

    13/02/24 28 0

    Trước hết, căn nhà là một công trình cải tạo tương đối phức tạp với diện tích 600m2 khá...

    Văn phòng FPT telecom

    Văn phòng FPT telecom

    13/02/24 35 0

    FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và internet hàng đầu tại Việt Nam trên...

    Nhà mới với vật liệu cũ

    Nhà mới với vật liệu cũ

    13/02/24 26 0

    Trước một căn nhà nhỏ tường xây gạch mộc, mái tranh, một người bạn của tôi kể về...

    NƠI TÌNH YÊU QUAY VỀ

    NƠI TÌNH YÊU QUAY VỀ

    20/11/23 54 0

    Mỗi ngôi nhà được xây dựng đều là một câu chuyện của kiến trúc sư, nhà thiết kế...
Update data ...