GẠCH BÔNG LÁT NỀN

  • Mã sản phẩm: CTS 285.1(3-4-5-11)
  • Loại:
    Yêu thích
  • Đánh giá:

Gạch bông trong những thập niên trước 1990 được xem như một nét văn hóa Việt Nam trong từng thiết kế công trình. Đi qua những thăng trầm của thời gian, cùng với sự phát triển của gạch men sản xuất hàng loạt theo phương pháp công nghiệp. Gạch bông đã bị lãng quên dần theo năm tháng… Đó chính là những trăn trở của chúng tôi, những người yêu kiến trúc Việt Nam & yêu nền văn hóa đất nước này.

ĐƯA VÀO DANH SÁCH:

  Vui lòng click vào THƯƠNG HIỆU để liên hệ trực tiếp nhà sản xuất        hoặc phân phối hoặc xem HƯỚNG DẪN tại đây

Chi tiết

Gạch bông lát nền CTS 285.1(3-4-5-11) là Gạch bông 20x20cm, được sản xuất tại nhà máy CTS. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đến các thị trường EU, US, Nhật Bản, Úc, Trung Đông…. Gạch bông CTS được kiểm soát chất lượng theo qui trình ISO 9001:2008. Được sản xuất bởi nguyên liệu chính là xi măng, cát và bột màu, bề mặt của các sản phẩm gạch bông thường được thiết kế nhiều họa tiết, hoa văn, màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều không gian hơn. Gạch bông là loại vật liệu thân thiện môi trường, qui trình sản xuất không gây ra ô nhiễm môi trường.

  • Kích thước: 20x20x1.6cm
  • Phong cách: cổ điển
  • Công dụng: lát nền, ốp tường trang trí
  • Xuất xứ: Việt Nam

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

  • Chịu lực cao

Bất cứ gạch nào khi sử dụng đều sẽ bị hao mòn, hư hỏng và cần thay thế. Với gạch bông cũng bị hao mòn nhưng thời gian kéo dài hơn có thể lên tới hàng chục năm. Gạch này không xốp, không bị bám bẩn, ít trầy xước và đặc biệt không phai màu

  • Mẫu mã đa dạng

Từ đơn sắc đến đa sắc, từ hoa văn phức tạp đến đơn giản cùng với nhiều kích thước khác nhau như gạch bông 20×20, 15x15cm, 16x16cm, 10x20cm, 14x14cm, 30x30cm….. Với CTS có hơn 1500 mẫu sản phẩm gạch bông khác nhau. Quý khách cũng có thể đặt hàng theo mẫu thiết kế, màu sắc riêng.

  • Có giá trị thẩm mỹ cao

Khác với nhiều vật liệu khác, Gạch bông lát nền CTS 285.1(4-6) được làm hoàn toàn thủ công, được tạo ra bởi  chính bàn tay tinh xảo của người nghệ nhân tô vẽ. 

  • Có thể dùng cho nhiều không gian khác nhau

Do có ưu thế về độ bền và chịu lực lớn nên chúng thường được sử dụng cho các vị trí như phòng khách, nhà bếp, phòng tắm hay nhà vệ sinh, vốn là những nơi cần gạch có độ cứng, độ bền cao vì có sự di chuyển và qua lại của nhiều người. Mặt khác cũng có thể sáng tạo những bức tranh gạch trên tường, phối hợp với các vật liệu khác, sử dụng trang trí mặt bàn, ghế, tủ, cầu thang…trong các quầy bar, quán cafe, homestay.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

  • Là vật liệu thân thiện với môi trường, được xem là sản phẩm xanh, sạch và thân thiện vì được sản xuất bằng các vật liệu tự nhiên: xi măng, cát, bột đá, bột màu tự nhiên,… bằng quy trình nén ép thủy lực. Không giống như gạch nung đất sét hay gạch men, quy trình này không tiêu thụ nhiên liệu, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Làm bằng phương pháp thủ công truyền thống từ chính bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ lên hàng đầu, vệ sinh sạch sẽ một cách dễ dàng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vết bẩn hoặc vết trầy xước miễn là gạch được ốp lát và bảo trì đúng cách.

VỀ THƯƠNG HIỆU

  • Chúng tôi là những người yêu văn hóa Việt & muốn bảo tồn gìn giữ văn hóa Việt. Với những công nghệ mang tính đột phá trong việc bảo quản & bảo dưỡng gạch bông. Chúng tôi đã khắc phục được những nhược điểm mà trước đây chưa xử lý được.
  • Chúng tôi có sự tư vấn – hỗ trợ từ nhiều chuyên gia đầu ngành Vật Liệu Xây Dựng về các hóa chất xử lý bề mặt, về quy trình sản xuất, nghiên cứu & ứng dụng. Với chúng tôi, quy trình sản xuất luôn được ứng dụng khoa học công nghệ từ khâu chọn vật liệu đến khâu hoàn thiện. 
  • Quy trình mua bán & quản lý ứng dụng các phương pháp công nghệ thông tin hiện đại, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất & cung ứng sản phẩm với thời gian nhanh nhất.
  • Chúng tôi có hệ thống phân phối & giao hàng trên khắp Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ phục vụ khách hàng từ khâu tư vấn – thiết kế – sản xuất – thi công – bảo dưỡng.

Nếu bạn yêu thích các mẫu gạch bông cổ điển, hãy liên hệ thương hiệu Cement Tile để được tư vấn mua hàng ngay. 

ĐỪNG BỎ LỠ
Ảnh chi tiết bên trái 1Ảnh chi tiết bên trái 2
0 Bình luận
Sản phẩm gợi ý
Sản phẩm liên quan
TOP SẢN PHẨM ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT
Update data ...