Diễn đàn

Trang Hoàng Giáng Sinh Phong Cách Bắc Âu Cùng Thương Hiệu JYSK

Đánh giá: (Tốt) (Báo cáo) - Người đăng: Lam

Ngôi nhà và bữa tiệc Giáng Sinh với sự xuất hiện của sắc đỏ nồng ấm từ những tấm lót đĩa, cốc nến, khăn ăn hay chú lùn trang trí tinh nghịch đậm chất Bắc Âu (Scandianvian) sẽ làm bầu không khí vui tươi, ấm áp của Noel & Năm mới ngập tràn trong ngôi nhà của bạn. 

Năm nay thương hiệu JYSK giới thiệu các dòng sản phẩm trang trí Giáng Sinh tiện dụng đến thị trường nội thất Việt Nam bao gồm:

Đèn Trang Trí 

JYSK giới thiệu ra thị trường 2 dòng đèn trang trí Giáng Sinh chính. Đầu tiên là đèn led đây các loại với đa dạng chiều dài và hình dáng bóng đèn từ cây nến đến hình sao dùng để trang trí các nhánh cây. Tiếp đến là loại đèn tạo hình sẵn với hình dạng tuần lộc hoặc cây phát sáng.

Ông Già Noel 

Phổ biến đa dạng với các mẫu thần lùn Giáng Sinh, người tuyết, ông già Noel, tượng lính gỗ...là phụ kiện trang trí độc đáo với sự kết hợp giữa lối tạo hình quen thuộc nhưng được sáng tạo thêm vài đặc điểm đáng yêu như mắt kính, găng tay, gậy và ván trượt tuyết,... rất thú vị và sinh động.

Cây Giáng Sinh 

Cây Giáng Sinh trang trí lôi cuốn nhờ kiểu dáng cây thông truyền thống và sống động trong từng đường nét với độ hoàn thiện cao, cùng hệ thống đèn led lung linh. Đây sẽ là món đồ không thể thiếu giúp tô điểm không gian ngập tràn sắc màu mùa lễ hội. Với kết cấu hài hòa, chắc chắn giúp bạn dễ dàng phối với nhiều phụ kiện trang trí khác mang đến bầu không khí lễ hội rộn ràng và sống động.

Phụ Kiện Trang Trí & Bàn Ăn

Phổ biến với loạt mẫu nến điện có hiệu ứng ngọn lửa đung đưa sinh động giúp tạo điểm nhấn mới mẻ và thú vị cho không gian. Với kiểu dáng nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng di chuyển hay lưu trữ. 

Nến hộp, nến cây trang trí với thiết kế hình cây thông thu nhỏ hoặc hộp nến thiếc sinh động sẽ là điểm nhấn mới mẻ và độc đáo cho không gian mùa lễ hội này. Với kiểu dáng nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng di chuyển hay lưu trữ. 

Giấy và cành cây trang trí với thiết kế cành cây sinh động sẽ là lựa chọn thay thế lý tưởng trang trí cho mùa Giáng sinh năm nay. Với tính năng bền màu, dễ vệ sinh, bạn không cần tốn nhiều thời gian và bỏ công chăm sóc.  

Tại JYSK có nhiều sản phẩm trang trí Giáng Sinh với đa dạng chủng loại, chất liệu, mẫu mã để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Cùng hệ thống chuỗi cửa hàng và kênh bán hàng online vận hành ổn định, đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện. Mức giá của các sản phẩm Giáng Sinh dao động từ 59.000vnđ đến 2.990.000vnđ.

J.S tổng hợp từ nguồn JYSK

Bình luận chủ đề

0 Bình luận

Bài viết liên quan

    Nơi làm việc hay ngôi nhà thứ hai?

    Nơi làm việc hay ngôi nhà thứ hai?

    13/02/24 23 0

    Văn phòng 4DH2 Design, nơi kiến trúc gặp gỡ nghệ thuật và cảm xúc, mang đến một không gian làm việc độc đáo và đầy cảm hứng. Tại đây, sự...

CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ

    Bản hoan ca của đời sống

    Bản hoan ca của đời sống

    13/02/24 25 0

    Trước hết, căn nhà là một công trình cải tạo tương đối phức tạp với diện tích 600m2 khá...

    Văn phòng FPT telecom

    Văn phòng FPT telecom

    13/02/24 32 0

    FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và internet hàng đầu tại Việt Nam trên...

    Nhà mới với vật liệu cũ

    Nhà mới với vật liệu cũ

    13/02/24 24 0

    Trước một căn nhà nhỏ tường xây gạch mộc, mái tranh, một người bạn của tôi kể về...

    NƠI TÌNH YÊU QUAY VỀ

    NƠI TÌNH YÊU QUAY VỀ

    20/11/23 51 0

    Mỗi ngôi nhà được xây dựng đều là một câu chuyện của kiến trúc sư, nhà thiết kế...
Update data ...